Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

TutiCare Xã Đàn lưu ý toàn tập về sử dụng bảo quản máy hâm sữa

Posted By: Tuticare - 10:49

Share

& Comment

TutiCare Xã Đàn - Sử dụng và bảo quản một thiết bị thông minh như máy hâm sữa cho bé không phải là đơn giản chút nào ? dùng như thế nào máy bị lỗi hỏng thì tự sửa ra sao ? bảo quản như thế nào sau những lần dùng. Bạn đừng lo quá những lưu tâm dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng và vệ sinh máy được dùng lâu hoạt động hiệu quả .

Phương pháp vệ sinh máy :

  • Khi mua máy hâm sữa cho bé như của các hãng hàng đầu như Avent, Nuk, Kuku hay Fatzbaby trong máy có đi kèm cuốn sổ nhỏ hướng dẫn dùng và vài bước đơn giản vệ sinh mẹ nào cũng làm được. 
các dòng sản phẩm của máy Fatz
May ham sua hâm nóng sữa cho bé vào mùa Đông
  • Sau khi sử dụng máy trong 2 - 4 tuần mẹ hãy vệ sinh máy bằng cách pha lẫn gói vệ sinh máy với 200ml sau đó cắm điện cho máy hâm sữa, bật chế độ hâm nóng mức 3 trong vòng 10 – 15 phút, sau đó tắt máy hâm sữa và để yên chúng trong vòng nửa giờ đồng hồ. 
  • Sau đó mẹ hãy đổ dung dịch vệ sinh máy trên đi và tráng máy lại bằng nước sạch. Ngoài ra mẹ cũng có thể vệ sinh bằng hỗn hợp giấm và nước lạnh tỉ lệ 1:2, sau đó cũng bật máy và làm các bước giống với khi vệ sinh máy hâm sữa bằng gói vệ sinh kèm theo.

Hướng dẫn bảo quản :

  • Các mẹ hãy dùng nước sạch để hâm vì khi mẹ dùng nước không sạch, máy sẽ dễ bị cặn canxi và nhanh hỏng hơn. Luôn coi trọng việc vệ sinh máy theo chỉ dẫn sau mỗi 4 tuần sử dụng máy hâm sữa. 
tính năng ủ sữa của một máy hâm
  • Chú ý nhé cần đặt lượng nước như chỉ dẫn nghĩa là cao hơn mức sữa có trong bình sữa một chút. Trước khi sử dụng máy hâm sữa và sau khi sử dụng máy hâm sữa, hãy ngắt điện chúng và để máy nguội rồi cất chúng vào nơi khô ráo thoáng mát.

Vài chú ý trong quá trình sử dụng và bảo quản :

  • Khi vệ sinh và làm sạch máy hâm nóng bình sữa mẹ hãy đảm bảo máy hâm sữa được lau sạch bằng các loại khăn ẩm mềm và sạch.
  • Khi mẹ lau chùi và vệ sinh máy hãy làm nhẹ tay không chà xát để tránh máy không bị hỏng.
máy hâm sữa 3 chức năng
  • Dung dịch để làm sạch máy hâm sữa nên theo đúng chỉ dẫn chứ không nên sử dụng các loại hóa chất có tính tẩy rửa cao.
  • Dù khi mẹ hâm sữa hay vệ sinh máy, không chạm vào nước trong máy để tránh bị điện giật hoặc bị bỏng.

TutiCare Xa Dan với tư vấn cùng cẩm nang chăm sóc và bảo quản máy hâm dưới đây mong rằng đã giúp ích nhiều cho việc sử dụng và bảo quản máy tốt nhất nhé. Chúc mẹ sử dụng hiệu quả.

Bài viết tư vấn :


About Tuticare

TutiCare Xã Đàn thuộc hệ thống Siêu Thị Mẹ và Bé TutiCare cung cấp các sản phẩm thương hiệu uy tín nhập khẩu chính hãng. Giao hàng tận nơi đổi trả 365 ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 TutiCare Xã Đàn

Designed by TutiCare