Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Bạn đã dùng nhiệt kế đúng cách chưa?

Posted By: Tuticare - 15:41

Share

& Comment



TutiCare 302 Xã Đàn Hà Nội - Mùa Đông thời tiết giá lạnh sức khỏe người lớn còn không chịu được ốm bệnh liên miên nữa là trẻ. Biện pháp bảo vệ con yêu đó là chủ động phòng ngừa từ những dấu hiệu nhỏ như : hắt sỉ, chảy nước mũi, biếng ăn nhưng phỏng đoán chỉ là tương đối nếu như mẹ dùng nhiệt kế Omron.



Cha mẹ thường lo lắng nhiều khi con bị ốm bệnh sốt mãi không dứt trong nhà bạn cần có một tủ thuốc mini có những chiếc nhiệt kế đa năng bên cạnh. Chỉ vài giây sử dụng mẹ đã nhận được một chuẩn đoán chính xác như một người bác sĩ tại gia.
Nhiệt kếvới bảng hiển thị nhiệt độ cơ thể thông minh với màn hình LCD với sai số bằng 0.
  • Nách: 0,7 độ C thấp hơn ở hậu môn
  • Tai: 0,5 độ C thấp hơn ở hậu môn
  • Miệng: 0,5 độ C thấp hơn ở hậu môn
  • Hậu môn: Nhiệt độ cơ sở
Các cách đo với nhiệt kế Omron :
Đầu của nhiệt kế cho vào sâu tai dùng để đo nhiệt độ cho trẻ. Thích hợp dùng cho bé sơ sinh vì dễ sử dụng, có thể xác nhận bị sốt nhanh, kết quả chính xác nhờ bộ phận phát hiện nhiệt hồng ngoại toả ra từ màng nhĩ và các mô xung quanh trong 1 giây. Với cách đo như sau.
Đặt bé ở tư thế ngồi thẳng đứng khi đo mẹ kéo nhẹ nhàng vành tai bé rồi cho đầu cảm nhiệt vào lỗ tai bé. Ống tai có xu hướng chúc xuống phải kéo vành tai lên trên và mẹ chắc không biết được nhiệt độ tai trái tai phải bé khác hoàn toàn.
Hoặc cho trẻ ngậm nhiệt kế đo tai Omron trong miệng, đo chính xác nhất khi đặt ở dưới lưỡi. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng phân phối bởi TutiCare cho kết quả nhanh, chính xác, dễ dùng và hiện nay rất được ưa dùng.
Ưu điểm của việc sử dụng Omron :
Phương pháp này bé dùng không làm bé khó chịu cho kết quả nhanh gấp nhiều lần dùng nhiệt kế thủy ngân. An toàn tuyệt đối không gây nguy hiểm cho bé cho chỉ số báo thông minh an toàn tuyệt đối
TutiCare 302 Xa Dan Ha Noi - Đặt bé ở tư thế ngồi thẳng đứng. Bé dưới 1 tuổi ống tai xu thế hướng ra trước, do đó khi đo phải kéo vành tai ra hướng sau so với lỗ tai. Bé trên 1 tuổi thì ống tai có xu hướng chúc xuống nên khi đo phải kéo vành tai lên trên. Nhiệt độ hai bên tai trái và phải không giống nhau, do đó phải đo một bên nhất định.

About Tuticare

TutiCare Xã Đàn thuộc hệ thống Siêu Thị Mẹ và Bé TutiCare cung cấp các sản phẩm thương hiệu uy tín nhập khẩu chính hãng. Giao hàng tận nơi đổi trả 365 ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 TutiCare Xã Đàn

Designed by TutiCare